Trang

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi định cư Úc giá tốt nhất tại Tân Phi Vân

Vé máy bay đi định cư tại Úc giá rẻ nhất tại Tân Phi Vân, phòng vé Tân Phi Vân chuyên cung cấp vé máy bay đi định cư các nước Mỹ,Canada,Nga, Phần Lan, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Anh … với mức giá hấp dẫn nhất.
Định cư tại đất nước Úc
Úc hay Australia tên chính thức là Thịnh vượng chung Úc ,là một quốc gia bao gồm đại lục châu Úc, đảo Tasmania, và nhiều đảo nhỏ. Đây là quốc gia lớn thứ sáu về diện tích trên thế giới. Úc là một quốc gia phát triển và nằm trong số các quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới, có nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới. Năm 2012, Úc có thu nhập bình quân đầu người cao thứ năm thế giới. Chi tiêu quân sự của Úc đứng thứ 13 thế giới. Úc có chỉ số phát triển con người cao thứ hai toàn cầu, xếp thứ hạng cao trong nhiều so sánh quốc tế, như chất lượng sinh hoạt, y tế, giáo dục, tự do kinh tế, và bảo vệ các quyền tự do dân sự và chính trị.
Úc là lục địa nhỏ nhất thế giới và là quốc gia lớn thứ 6 về tổng diện tích, do kích thước lớn và biệt lập nên Úc còn được gán cho tên "lục địa đảo",và đôi khi được xem là đảo lớn nhất thế giới.
Đời Sống: Sạch sẽ, an toàn, quốc tế
Nhiều sinh viên trên thế giới chọn đến Úc du học, vì ngoài nền giáo dục nổi tiếng thế giới, Úc còn là một xã hội năng động, thân thiện và tự tin. Dân chúng Úc có đầu óc cải tiến, hiếu khách và văn hoá đa dạng. Với một dân số có nguồn gốc từ hơn 140 quốc gia, Úc là một trong những nước có nền văn hoá đa dạng nhất trên thế giới, Người dân Úc quý trọng sự đóng góp phong phú của các du học sinh đối với các cộng đồng.
Y tế
Australia có một hệ thống y tế rất hoàn hảo. Toàn thể dân chúng Úc có nghĩa vụ đóng thuế Medicare (một hình thức bảo hiểm y tế) để tài trợ hệ thống y tế công cộng. Nhờ đó dân chúng Úc ai cũng có thể sử dụng hệ thống y tế công cộng như bác sĩ, nhà thương và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Dân chúng có thể gia nhập các quỹ bảo hiểm y tế tư nhân, để được hưởng một số quyền lợi ưu tiên do các dịch vụ y tế tư nhân cung cấp. Ngoài những dịch vụ y tế thông thường, giống như các dịch vụ y tế tại hầu hết mọi nơi trên nước Úc, các sơ sở giáo dục còn có những dịch vụ y tế và tư vấn đặc biệt cho du học sinh.

Phương tiện chuyên chở
Du khách nước ngoài gồm cả du học sinh được quyền lái xe hơi tại Úc, nếu đã có bằng lái xe chính thức tại quê nhà. Tuy nhiên, nếu bằng lái xe không được ghi bằng Anh ngữ, du khách cần mang theo bản dịch Anh ngữ có chứng nhận được phép lái xe. Nếu chỉ có bằng lái xe quốc tế không thôi, quý vị có thể sẽ không được phép lái xe tại Úc.
Ở Việt Nam có rất nhiều người muốn sinh sống và làm việc tại Úc, bạn không phải lo lắng về vấn đề đặt vé máy bay đi Úc của các hãng hàng không vì giá vé đi định cư sẽ có quy định và giá vé khác.Để được tư vấn giá vé máy bay định cư , bạn có thể liên hệ nhân viên phòng vé Tân Phi Vân, là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không quốc tế , cam kết giá vé đi định cư của chúng tôi là tốt nhất.
nếu quý khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi định cư giá rẻ của các hãng nước ngoài hoặc Vietnam Airlines thì hãy liên hệ ngay Tổng Đài đặt vé máy bay quốc tế 083.991.8420 hoặc 0925.320.320 để được nhân viên chúng tôi tư vấn tốt nhất.
Phòng vé máy bay giá rẻ TÂN PHI VÂN luôn cam kết:
  • bán vé máy bay định cư giá rẻ nhất Việt Nam.
  • dịch vụ tốt nhất, ưu đãi nhiều nhất.
  • giao vé tận nơi miễn phí, hoặc qua email, fax, tin nhắn giúp quý khách dễ dàng đặt mua vé.
  • phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng tiện lợi.
 TÂN PHI VÂN –  Đại lý vé máy bay trong nước và quốc tế
Địa chỉ: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Email: tanphivan@gmail.com