Trang

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Indonesia

Người khổng lồ đang ngủ” của Đông Nam Á níu chân du khách nhờ những di tích cổ kính, các bãi biển tuyệt đẹp hay nhà thờ Hồi giáo uy nghiêm…
Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Indonesia , bạn muốn lựa chọn một địa chỉ bán vé máy bay đi Indonesia , bằng chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ , Tân Phi Vân sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Để có một hành trình thuận lợi , Tân Phi Vân xin cung cấp một vài thông tin để quý khách tham khảo và có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Indonesia

Thời tiết ở Indonesia cũng là một yếu tố quyết định đến hành trình của bạn , biết một chút ít sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nên đặt vé máy bay đi Indonesia lúc nào là thích hợp nhất.
Bắc qua đường xích đạo nên Indonesia có khí hậu đặc trưng – nóng.Thời tiết ở Indonesia nóng và ẩm ướt suốt mùa ẩm (tháng 10 đến tháng 4), nóng và khô suốt mùa khô (tháng 5 đến tháng 9).Thời gian lý tưởng nhất để du lịch đến Indonesia là tháng 4 đến tháng 10.
Một lưu ý nhỏ cho bạn : Indonesia có nhiều ngày lễ và hội tôn giáo , đặc biệt là tháng Ramadhan(tháng thứ 9 của lịch hồi giáo ) và các lễ hội thường thay đổi theo từng năm ,bạn nên tham khảo trước để có quyết định thích hợp của mình.

Vé máy bay đi Indonesia – đại lý vé máy bay Tân Phi Vân

Vấn đề khó khăn về vé máy bay , thủ tục khi đi máy bay đã không còn lo ngại khi có các đại lý ủy quyền của hãng , đặt vé máy bay tại các đại lý bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những điều cần thiết trước chuyến bay của bạn , giúp bạn an tâm hơn.
Tân Phi Vân là một đại lý sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó , chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Indonesia giá tốt nhất với phong cách phục vụ tận tình , chu đáo.Là một đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không trong và ngoài nước , toàn thể nhân viên luôn phấn đấu để ngày càng đem lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Đặt mua vé máy bay đi Indonesia

Tân Phi Vân sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng đặt mua được vé máy bay đi Indonesia.Mọi thông tin về hành trình bay , vé máy bay khuyến mãi , vé máy bay tại thời điểm nào là tốt nhất , các thủ tục khi đặt vé máy bay sẽ được nhân viên thông báo tới bạn một cách nhanh nhất.
Theo Tân Phi Vân được biết thì Indonesia có 2 sân bay quốc tế lớn đó là Denpasar và Jarkara , từ Việt Nam  bạn có thể lựa chọn một số hãng như Vietnam Airlines, Royal Brunei Airlines hoặc Malaysian Airlines Systems với nhiều mức giá vé khác nhau.

Một điểm đặc biệt mà du khách không thể tìm thấy được ở đâu khác ngoài Indonesia đó là sự ngự trị của loài rồng Komodo khổng lồ và loài cá đuối khổng lồ nơi đây.
Vườn quốc gia Komodo ở Indonesia là nơi duy nhất trên thế giới còn bảo tồn loài rồng Komodo quý kiếm. 
Với tổng thể là 3 hòn đảo chính: Komodo, Rinca và Pandar cùng nhiều hòn đảo khác, vườn quốc gia Komodo có tổng diện tích bề mặt  biển và đất là 1.817 km2, nơi nổi tiếng có loài rồng Komodo đặc biệt còn tồn tại duy nhất ở đây. Hiện còn khoảng 3.500 con rồng Komodo sinh sống ở vườn quốc gia này.
Tên khoa học của rồng Komodo là Varanus komodoensis, một loài thằn lằn lớn nhất thế giới hiện nay với chiều dài trung bình của chúng từ 2-3 m. Ngoài một số đảo ở Indonesia, người ta không tìm thấy chúng ở bất kỳ nơi nào khác. Đây chính là lý do khiến cho Indonesia là quốc gia duy nhất sở hữu loài động vật quý được cho là có liên hệ mật thiết với loài khủng long đã tuyệt chủng cách đây hàng triệu năm.
Nếu có dịp đến thăm Indonesia, du khách sẽ thấy sự sinh tồn hoang dã của loài rồng Komodo trên đất nước này. Chúng chủ yếu ăn những loài vật thối rữa hoặc động vật nhỏ có vú, có xương sống khác. Gần đây, khi thực hiện các nghiên cứu người ra đã thấy rằng loài rồng này không hoàn toàn vô hại như trước đây mọi người vẫn nghĩ. Cụ thể là khi tấn công con mồi, trong nước bọt của chúng có nọc độc mà khi ngấm vào máu thì khiến chúng không thể đông. Vì vậy mà những con mồi bị Komodo cắn sẽ bị chảy máu cho đến chết. Trường hợp rồng Komodo tấn công người là rất hiếm, nhưng một khi bị loài rồng này cắn thì khó mà qua khỏi với vết thương bị sung phù chỉ trong vài ngày.
Tận mắt chứng kiến loài rồng Komodo quả là một việc mở mang tầm mắt con người. Đến Indonesia bạn còn có thể tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống của chúng cũng như trải nghiệm chuyến du ngoạn đến vườn quốc gia Komodo, nơi trú ngụ của hàng ngàn loài sinh vật khác nhau. 
Hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Indonesia khám phá điều đặc biệt này nào.