Trang

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi Huế chỉ 499.000VNĐ

Ngày 12/08/2014 Vietnam Airlines đã chính thức bán vé máy bay khuyến mãi khoảnh khắc vàng số 12 với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Chặng bay Sài Gòn  - Huế được xem là một chặng bay hot , rất nhiều người chọn Huế là địa điểm du lịch trong mùa du lịch này.
Ngay từ bây giờ bạn đừng chừng gì nữa mà hãy nhanh đặt vé máy bay khuyến mãi đi Huế vì số lượng vé có hạn sẽ nhanh chóng hết vé.
>>>>>>>> Gọi tới 0839918420 - 0925320320 để đặt vé khuyến mãi.
Giá vé máy bay khuyến mãi đi Huế khứ hồi như sau :

Giá trên đã bao gồm thuế phí và bao gồm  7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi rồi nhé. , chỉ cần đặt vé nữa thôi.Hãy nhanh lên vì chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra từ ngày 12-08-2014 đến 26-08-2014.
Huế nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam, đa dạng về cảnh quan thiên nhiên và có bề dày truyền thống lịch sử- văn hoá. Thành phố Huế thật sự là một thành phố đẹp và là nơi lý tưởng để du lịch.
Tọa lạc hai bên bờ sông Hương, thành phố Huế là di sản văn hóa thế giới thuộc tỉnh Thừa Thiên – Huế. Huế sở hữu những di tích lịch sử có giá trị cao nằm trong Quần thể di tích Cố Đô Huế như Kinh Thành Huế, Lăng Minh Mạng, Lăng Gia Long, Chùa Thiên Mụ, Văn Miếu và Trường Quốc Học. Du lịch Huế cũng là chiêm ngưỡng các thắng cảnh như núi Ngự Bình, bãi biển Thuận An, bãi biển Lăng Cô và phá Tam Giang. Nhã nhạc cung đình là một trong những nét văn hóa đặc sắc của Huế. Mỗi 2 năm thành phố tổ chức Festival Huế thu hút đông đảo du khách.
Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích.
Hãy đến và khám phá vẻ đẹp thơ mộng của thành phố huế thơ mộng nào !
tham khảo thêm : >>>>>>> vé máy bay tết 2015 đi Huế

1 nhận xét:

Nguyễn Minh Vương nói...

Nếu chịu khó theo dõi thông tin về chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không Vietnam A Airlines bạn sẽ có cơ hội săn tìm được những tấm vé giá rẻ bất ngờ như tấm vé máy bay đi Huế . Liên hệ: https://vietnamaairlines.com/dat-mua-ve-may-bay-di-hue-gia-re