Trang

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Đại lý bán vé máy bay đi London giá rẻ

Bạn cần mua vé máy bay đi London , cần tìm đại lý cung cấp vé nhưng chưa biết liên hệ như thế nào .Hãy tham khảo những thông tin dưới đây bạn sẽ có một địa chỉ liên hệ đặt vé tốt nhất.


Vài nét sơ quát về thủ đô London


London được đế chế La Mã thành lập vào năm 43, trải qua bao thăng trầm của thời gian và các cuộc xâm chiếm, London đã có sự phát triển nhanh chóng vào khoảng từ năm 1831 đến 1925. Sau thế chiến 2 và các khủng hoảng kinh tế, London đã tái thiết lập lại thành phố trở thành trung tâm thương mại nổi bật của đất nước. London là một trong số những thành phố có thành phần dân tộc, văn hóa và tôn giáo đa dạng nhất thế giới với hơn 300 ngôn ngữ.


Thời điểm mua vé máy bay đi London tốt nhất


London đẹp nhất là vào mùa xuân và mùa hè, tuy nhiên mùa hè là mùa cao điểm du lịch bởi lúc này thời tiết dễ chịu, mát mẻ với nhiệt độ trung bình khoảng 21oC. Du lịch London vào mùa xuân, du khách sẽ thấy London trở nên vô cùng rực rỡ với các màu sắc tuyệt đẹp của các sắc hoa, với không khí trong lành và mát mẻ. Lúc này các dịch vụ khách sạn, vui chơi và tham quan sẽ rẻ hơn rất nhiều.




Từ tháng 11 đến tháng 02, London bước vào mùa đông với ngày ngắn và trời trở lạnh, tuy có sương mù dày đặc và mưa nhỏ nhưng không quá khắc nghiệt. Vì vậy bạn vẫn có thể mua vé máy bay đi London để ngắm thành phố sương mù, với các điểm tham quan tuyệt đẹp và tham gia các trò chơi mùa đông hấp dẫn.




Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại London


London được biết đến là một trong những thành phố có nhiều điểm tham quan độc đáo nhất thế giới, nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc cổ ấn tượng như: tháp Big Ben, quảng trường Trafalgar, bảo tàng lịch sử quốc gia, đài quan sát London Eye, cung điện Buckingham, bảo tàng hàng hải quốc gia, nhà thờ Westminster, bảo tàng khoa học, bảo tàng Victoria & Albert, cầu London…



Ngoài ra, thành phố còn có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp khác như công viên Hyde, Regent, Saint James, Richmond…


Mua sắm và ăn uống tại thủ đô London


London là nơi hội tụ của những thương hiệu toàn cầu, là một trong những thủ đô mua sắm nhộn nhịp và lớn nhất thế giới. Đến đây, du khách sẽ được mua sắm tại những khu phố, những cửa hàng và trung tâm thương mại ấn tượng như phố Oxford, Knightsbridge, Burlington Arcade, đường Regent, Portobello và The Walk.



Không chỉ có mua sắm mà London có một nền văn hóa ẩm thực độc đáo và vô cùng đa dạng.Đến đây bạn có thể thưởng thức một số món ăn truyền thống hấp dẫn của Anh quốc như Fish & Chips, Sunday Roast, trứng Scotch, bánh táo, bánh cottage xúc xích Cumberland, pudding hấp mật, Hering, Bubble and Soueak…




Săn vé máy bay giá rẻ đi London


London là một điểm đến lý tưởng vì vậy có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này.Quý khách khi mua vé máy bay đi London khởi hành từ Việt Nam tùy vào thời điểm bay , túi tiền của mình mà chọn được một hành trình thích hợp.

1 nhận xét:

Chuyên trang đi Mỹ nói...

Book vé máy bay đi Atlanta giá rẻ khám phá French Lick, cửa hàng, nhiều nhà hàng, sân chơi bowling, trung tâm thể dục, hồ bơi và spa sang trọng. West Baden, một di tích lịch sử quốc gia, tiếp tục làm kinh ngạc du khách với tâm nhĩ có một không hai của nó kéo dài 60 mét!

Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ đến khách sạn Lick Springs của Pháp và khách sạn West Baden Springs, khu nghỉ mát này cho phép khách quay ngược thời gian về sự huy hoàng của đầu những năm 1900. French Lick là nơi có Khu nghỉ mát Lick của Pháp.