Trang

Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trong tháng 8 này

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 8 này bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy những hoạt động của ngày lễ Vu Lan nơi đây.Một hoạt động vô cùng thiêng liêng , ý nghĩa đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
Cứ vào những ngày này phố cổ Hội An trờ nên nhộn nhịp nhất.Dòng người từ Đà Nẵng đi Hội An nhiều vô kể cũng chính vì đó mà số lượng người đổ về Đà Nẵng bắt đầu đông lên.
Có nhiều phương tiện để bạn đến Đà Nẵng trong tháng 8 này , trong đó hàng không được xem là một tiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, sân bay cách thành phố không xa thuận tiện cho bạn trong việc đi lại.
Năm nay ngày lễ Vu Lan đúng vào chủ nhật ngày 10/08/2014 , đó được xem là một ngày thuận lợi để bạn tham gia các hoạt động.
Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng vào ngày 08/08/2014 dưới đây :

Đến Đà Nẵng mùa này ngoài việc tham quan khám phá Đà Nẵng đặc biệt là chiếc đu quay mới được khánh thành cách đây vài ngày thì Hội An vẫn là địa điểm được xem là tấp nập nhất vào dịp này.
Tầm chiều, dòng người từ Đà Nẵng đi Hội An nhiều vô kể. Dọc đường đi có những đoạn bị tắc một lúc vì lượng người đổ về nhiều. Trong lòng phố cổ không có nơi nào là trống chỗ. Cứ nhóm này rồi đến nhóm khác tụ tập đi bộ rất đông vui.
Nhiều loại hình giải trí ở Hội An luôn đắt khách và thu hút sự chú ý đó là thả đèn hoa đăng, ngồi thuyền dạo sông Hoài, vẽ tranh thư pháp... 
le-vu-lan-nhon-nhip-o-hoi-an
Vẽ tranh, viết chữ thư pháp hút khách ở Hội An.
le-vu-lan-nhon-nhip-o-hoi-an
thả đèn hoa đăng trên sông Hoài
le-vu-lan-nhon-nhip-o-hoi-an
một góc phố cổ Hội An trong ngày lễ Vu Lan
Nhiều người bán hoa đăng còn chèo thuyền đưa khách đi thả hoa đăng trên sông với giá 10.000 đồng một người. Du khách bắt buộc phải mặc áo phao để đảm bảo an toàn.
ngồi thuyền dạo sông Hoài
Vu Lan là dịp mọi người hướng lòng về đấng sinh thành, tìm sự thanh tịnh cho tâm hồn. Đừng nghĩ chỉ có Phật tử mới có “nhiệm vu” làm việc này, bất cứ đứa con nào cũng nên nhớ đến cha mẹ vào những dịp đặc biệt như thế.