Trang

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Nice tại phòng vé Tân Phi Vân

Bạn đang cần đặt vé máy bay đi Nice, bạn cần biết một số thông tin về thành phố Nice, Tân Phi Vân xin chia sẽ để bạn biết thêm cũng như có sự chuẩn bị tốt hơn cho mình.
Nice là thành phố đông dân thứ 5 ở Pháp sau Paris, Marseille, Lyon và Toulouse. Nice có khí hậu đặc biệt ôn hòa với 2.640 giờ có ánh nắng mặt trời ấm áp mỗi năm, thích hợp cho ngành công nghệ du lịch bốn mùa. Các ngọn đồi của thành phố là tấm rào chắn vững chắc cho cái rét buốt mùa đông, trong khi đó, gió mát miền duyên hải lại làm dịu bớt cái oi bức mùa hè.Quý khách cân nhắc lựa chọn cho mình một thời điểm thích hợp để đặt vé máy bay đi Nice.
chợ hoa Cours Saleya
Thành phố Nice nơi có sân bay Nice Airport  một trong những sân bay lớn và bận rộn nhất nhì tại Pháp, du khách có thể đặt chân vào thành phố với những thao tác đơn giản để mua vé máy bay đi Nice tại phòng vé Tân Phi Vân của nhiều hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines,Air France, Air China hay Qatar Airways……
Phòng vé Tân Phi Vân chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với mức giá tốt nhất.bạn có thể gọi tới phòng vé theo số 0839918420 – 0925320320 để được nhân viên tư vấn giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
Là thành phố lớn thứ hai của nước Pháp , nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch, sẽ không hối tiếc khi bạn đến Nice nơi được mệnh danh là nữ hoàng của vùng Côte d”Azur.Hàng năm số lượng khách du lịch đến Nice chỉ đứng sau Paris vì khí hậu và biển của Nice rất hấp dẫn. Nước biển rất xanh và rất trong, mặt nước lại phẳng lặng như mặt hồ. Ở những chỗ sâu vừa phải có thể thấy cả đá ở dưới đáy. Trên bãi biển, thay vì là những bãi cát vàng mịn dưới chân thì lại là các bãi sỏi nhỏ, cũng tạo nên nét riêng độc đáo mà khách đi du lịch Nice – Pháp không thể nào quên.
Không chỉ được biết đến là nơi có những bãi biển tuyệt đẹp mà Nice còn nổi tiểng với những món ăn ẩm thực mà toàn thế giới biết đến.
Để biết chính xác thông tin giá vé máy bay đi Nice tại thời điểm hiện tại bạn có thể liên hệ phòng vé Tân Phi Vân để được nhân viên tư vấn tốt nhất.