Trang

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốctrực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore thập niên 1960 khi chưa san lấp lấn biển.
Từ Sài Gòn đi Phú Quốc có hai cách để bạn chọn.Một là đi xe đò sau đó đi tàu ra đảo, hai là đi máy bay từ Sài Gòn ra Phú Quốc, mỗi phương tiện đều có điểm mạnh điểm yếu , tùy theo tuối tiền mà bạn lựa chọn.
Tuy nhiên theo chúng tôi được thấy đi hàng không vẫn là thuận tiện nhất , nếu bạn băn khoăn về giá vé thường cao hơn xe thì đó cũng một lý do đúng tuy nhiên bạn cũng phải xem xét lại vì các hãng hàng không thường có chương trình khuyến mãi, giá vé có thể rẻ đến bất ngờ.
Từ Sài Gòn đi Phú Quốc cả ba hãng trong nước đều có chuyến bay đến cụ thể như sau : 
 + Vietnam Airlines hàng ngày có gần 10 chuyến bay , thời gian bay là khoảng 2 tiếng , giá vé  Từ 610.000 – 1.160.000 VNĐ chưa bao gồm thuế phí.
 + Vietjet khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày, được xem là hãng có vé rẻ thường xuyên, với giá vé rất hấp dẫn từ 199.000k cho đến 800.000 chưa bao gồm thuế phí
 + Jetstar khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày, chỉ mất khoảng 1 tiếng là bạn đến được đảo Phú Quốc, giá vé cũng rất hấp dẫn.
giá vé máy bay đi Phú Quốc trong tháng 8 để bạn tham khảo

Để biết được thông tin chính xác khi nào có vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ bạn có thể gọi tới phòng vé  theo số 0839918420 - 0925320320 để được nhân viên tư vấn cho bạn.
Được mệnh danh là thành phố thu nhỏ của nước Việt, Phú Quốc đang trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước.chính điều này đã làm cho vé máy bay đi Phú Quốc trở nên sôi động hơn.
Hai từ Đảo Ngọc đã nói lên được vẻ đẹp nơi đây, những bãi biển tuyệt đẹp cũng những rặng dừa xanh mát , chỉ có đến nơi bạn mới có thể cảm nhận được không khí mát mẻ từ những làn gió biển thổi vào, thả mình trong làn nước trong xanh....
Không chỉ có biển nơi đây còn có những làng chài , những con thác , những món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.