Trang

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi Singapore của Vietnam Airlines 19USD


Những ai mong muốn đi du lịch với chi phí thấp thì đây là cơ hội tốt nhất cho bạn.
Theo Tân Phi Vân được biết thì năm nay Vietnam Airlines đang chuẩn bị có chương trình khuyến mãi mùa thu với mức giá cực kì hấp dẫn tuy nhiên theo được biết thì Vietnam Airlines chỉ khuyến mãi vé máy bay quốc tế mà không có vé quốc nội.

Vietnam Airlines từ lâu đã được mọi người lựa chọn đầu tiên cho những chuyến hành trình của mình , phong cách phục vụ tốt , tàu bay hiện đại tuy nhiên không phải lúc nào hãng có vé máy bay giá rẻ để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Còn chừng chừ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn địa điểm và đặt vé cho mình.Có rất nhiều địa điểm để bạn lựa chọn, đất nước Singapore xinh đẹp luôn là nơi ao ước của biết bao nhiều người được đến một lần và bây giờ bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đó.
Hành trình đi Singapore xuất phát từ Hà Nội và Sài Gòn được Vietnam Airlines khuyến mãi như sau :
 vé máy bay Sài Gòn đi Singapore có giá là 19usd/khứ hồi
 vé máy bay Hà Nội đi Singapore có giá là 39usd/khứ hồi
chưa bao gồm thuế phí
Lưu ý : Chương trình khuyến mãi nào có có quy định của nó , trường hợp này cũng không ngoại lệ.vé chỉ được mở bán từ ngày 8/8/2014  đến 22/08/2015 và có hành trình khởi hành từ ngày 22/08/2014 đến 31/3/2015 , bên cạnh đó cũng có những giai đoạn khởi hành không áp dụng chương trình này.
Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Singapore trong thời điểm này thì hãy nhanh tay liên hệ với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân theo số 0839918420 - 0925320320.

Từ lâu Singapore được biết đến là quốc gia xanh sạch đẹp nhất thế giới ngoài ra nơi đây còn được biết đến là một trong bốn con rồng kinh tế ở Châu Á, nổi tiếng với các trung tâm mua sắm tiện nghi, đa dạng bậc nhất.
 Đến Singapore có rất nhiều địa điểm để bạn tham quan
 +Cầu Henderson Wave: cầu dành cho người đi bộ cao nhất Singapore
 +
Park View Square:tòa nhà với thiết kế sang trọng Art-Deco
 +
Suntec City : gồm 5 tòa nhà tháp xây dựng theo hình bàn tay với bốn tòa tháp cao và một tháp thấp cùng một đài phun nước .
 + 
Đu quay Singapore : chiếc đu quay lớn nhất thế giới, đó sẽ là một cách hay để bạn nhìn ngắm toàn cảnh Singapore.
 +
Nhà hát Esplanade: một biểu tượng nổi tiếng của thành phố Singapore
 + 
Zouk : là nơi để bạn hòa mình vào không khí sôi động của những show nhạc, show trình diễn nơi đây.