Trang

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur của Vietnam Airlines

Có phải bạn đang tìm kiếm vé máy bay đi Kuala Lumpur , bạn thấy có quá nhiều thông tin cũng như địa chỉ bán vé, bạn chưa biết lựa chọn cái nào là tốt nhất cho mình.
Đến với phòng vé Tân Phi Vân bạn sẽ có câu trả lời cho mình, là đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước,nhiều năm qua phòng vé luôn nỗ lực để luôn đem lại sư an tâm và niềm tin cho khách hàng, đến với phòng vé ngoài việc đặt được vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ bạn còn được tư vấn tận tình, chu đáo các chặng bay trong nước và quốc tế khác.
Chặng bay Sài Gòn - Kuala Lumpur với tần suất 2 chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay dự kiến là khoảng 1 tiếng 55 phút.
Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur của Vietnam Airlines trong tháng 8 dưới đây.

Để đặt được vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur bạn có thể gọi tới tổng đài phòng vé theo số 0839918420 - 0925320320 để được hỗ trợ tốt nhất.
Những địa điểm du lịch bạn sẽ tham quan khi đến Kuala Lumpur
 Không phải ngẫu nhiên mà người Malaysia và cả du khách quốc tế gọi Kuala Lumpur với cái tên trìu mến: thành phố vườn.Từ trên ngọn tháp truyền hình Kuala Lumpur cao 421m nhìn xuống, Kuala Lumpur là một thành phố hiện đại song vẫn rất hài hòa với rất nhiều mảng xanh đan xen. Góp phần làm nên vẻ đẹp đó của Kuala Lumpur có Vườn hồ Kuala Lumpur, nơi có hơn 3.000 loài hoa lan, 2.200 loài hoa sen.Vườn cây dâm bụt, quốc hoa của Malaysia, tập trung hơn 500 loài dâm bụt đầy màu sắc.
thap-doi-Petronas.jpg

Nằm ở phía Nam trung tâm thủ đô Kuala Lumpur ,Vườn hồ Kuala Lumpur được xây dựng vào năm 1880, là một trong những công viên cổ nhất của đất nước hoa dâm bụt này. Đây là nơi người Anh đã từng xây những biệt thự trong thời gian thuộc địa do có những ngọn đồi và đường mòn độc đáo, nhiều cây xanh lại có hồ, được coi là lá phổi xanh của thành phố.Dấu tích kiến trúc xưa của người Anh vẫn còn đó và văn hoá ẩm thực của họ vẫn còn đây: Tại Carcosa Seri Negara nằm trong Vườn hồ, vào mỗi buổi chiều, người ta vẫn phục vụ du khách bánh nướng và trà Anh tại mái hiên.
vuon-ho-kuala-lampur.jpg
Vườn hổ Kuala Lampur

Thánh đường quốc gia cũng là điểm đến khá thú vị. Mái vòm chính của thánh đường được thiết kế với hình dáng 18 ngôi sao tượng trưng cho 13 bang của Malaysia và năm Trụ Cột chính của đạo hồi, và có mái ngói hình chiếc dù mở tượng trưng cho khát vọng của một đất nước độc lập.

Bạn cũng không nên bỏ qua ghé thăm Nhà hát Quốc Gia - Istana Budaya. Là một trong 10 nhà hát hiện đại nhất thế giới, nhà hát Istana Budaya (Cung điện Văn hóa) tự hào là nhà hát đầu tiên tại Châu Á được trang bị hệ thống sân khấu hiện đại như nhà hát Royal Albert Hall ở London.

Tiếp đến bạn có thể ghé tham quan Quảng trường Merdeka . Quảng trường này còn được gọi là “ Quảng trường Độc Lập", là nơi tham quan chính yếu nếu bạn muốn biết về lịch sử của KL.

Để thấy được phong cảnh tuyệt đẹp bạn có thể đi thang máy siêu tốc lên đài quan sát ở độ cao 335m, từ đây có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố với kiến trúc độc đáo và khoảng xanh rộng lớn trước mắt bạn.


Khu dự trữ rừng Bukit Nanas là lá phổi của thành phố KL. Đây là một rừng mưa nhiệt đới thực thụ với những con đường mòn và những loài động thực vật của Malaysia. Tại đây, bạn có cơ hội nhìn những loài bướm đầy màu sắc, côn trùng, khỉ , sóc và nhiều loài chim trong môi trường tự nhiên, trong khi nghe rõ âm thanh náo nhiệt của thành phố.