Trang

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Vé máy bay khuyến mãi đi quốc tế của Vietnam Airlines đã mở bán

Chương trình khuyến mãi khoảnh khắc vàng đi quốc tế của Vietnam Airlines đã mở bán, có rất nhiều hành trình có vé rẻ, hãy nhanh tay đặt vé nào mọi người.
Cơ hội của bạn chỉ có từ ngày 08/08/2014 đến hết ngày 22/08/2014, hãy nhanh tay để sỡ hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi trong dịp này.
Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam , với thời gian hoạt động lâu dài Vietnam Airlines ngày càng lớn mạnh và hiện đang là một hãng hàng không có uy tín tại Việt Nam.Với đội bay hiện đại ,mạng bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi , đây sẽ là cơ hội cho những ai mong muốn được đi du lịch nước ngoài.

Ngay khi bạn có dự định hãy nhấc máy lên và gọi ngày tới phòng vé Tân Phi Vân chúng tôi theo số 0839918420 - 0925320320 để đặt vé vì là khuyến mãi nên sẽ nhanh chóng hết chỗ , đặt sớm để có vé máy bay khuyến mãi.
Không biết từ bao giờ , mùa thu được xem là mùa lãng mạn nhất trong năm , xuất hiện nhiều trong thơ ca, âm nhạc, tranh vẽ.Mùa thu với những con đường trải đầy lá vàng rơi , hàng cây phong đỏ lung linh trong nắng vàng ruộm làm se lòng người mỗi sớm thu về tứ khắp nơi trên thế giới.
Hãy cùng Vietnam Airlines khám phá những con đường ngập tràn lá vàng để cảm nhận hương vị của mùa thu.