Trang

Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Vé máy bay đi Malaysia của Vietnam Airlines

Mỗi thành phố ghi bạn ghé thăm trong những chuyến du lịch của mình đều mang nét đặc trưng riêng của mình và khi bạn yêu thích một nơi nào đó thì sẽ ghé mái chỉ muốn đến thăm nơi đó mà thôi.Malaysia cũng không ngoại lệ , khi nơi đây có những điều sẽ khiến bạn phải quay lại đó nhiều lần.
Những điều dưới đây đó chính là lý do khiến bạn muốn quay trở lại thành phố Malaysia.
Ngay khi bạn có dự định đi du lịch Malaysia hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Malaysia cho mình nha.Du lịch Malaysia bây giờ đã khá thuận tiện cho người dân Việt Nam và có rất nhiều hãng hàng không để bạn lựa chọn tuy nhiên theo chúng tôi được biết Vietnam Airlines vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi du lịch xa.

Đặt vé máy bay đi Malaysia của Vietnam Airlines bạn có thể liên hệ phòng vé máy bay Tân Phi Vân.Là đại lý cấp 1 ủy quyền của Vietnam Airlines vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt được vé mà không cần tới trực tiếp hãng.Phòng vé với đội ngũ nhân viên đông đảo , có nhiều năm kinh nghiệm , năng động , nhiệt tình trong công việc sẽ tư vấn giúp bạn đặt được vé máy bay đi Malaysia với mức giá tốt nhất.
Giá vé máy bay đi Malaysia của Vietnam Airlines để bạn tham khảo :
+ Sài Gòn đi Malaysia thì có giá khoảng  166 USD
+ Hà Nội đi Malaysia thì có giá khoảng 200 đến 400 USD và phải nối chuyến.
Để biết chính xác thông tin giá vé máy bay đi Malaysia tại thời điểm bạn cần đặt , hãy liên hệ phòng vé theo số 0839918420 – 0925320320 hoặc đến trực tiếp phòng vé theo địa chỉ 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận.
Du lich Malaysia - Điểm đến Kuala Terengganu
Những thành phố biển xinh đẹp chính là lý do làm bạn phải xao xuyến , lưu luyến không muốn rời xa nơi này.
Kuala Terengganu Là khu du lịch có bờ biển dài với những dải cát mịn êm ái , và đặc biệt có một thành đường nổi trên mặt biển , nhìn rất đẹp.Đặc biệt là Redang nơi thích hợp cho những ai thích yêu biển , yêu thiên nhiên , lặn ngắm san hô bởi vì nơi đây là nơi sinh sống của rất nhiều loài sinh vật biển.
Penang là nơi được bình chọn là 1 trong 10 những địa điểm có ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất Châu Á. Nếu là tín đồ ẩm thực bạn nên ghé qua khu ăn uống ngoài trời Gurney Drive, một nơi không thể bỏ qua khi đến với hòn đảo Penang. Trong đó, có món mì Asam Laksa với nước dùng được chế biến từ canh chua cá.
Du lich Malaysia - Điểm đến Penang
Langkawi Ở đây có những bãi biển tuyệt vời, những khu du lịch cao cấp và nhiều hoạt động gắn liền với thiên nhiên. Langkawi là hòn đảo miễn thuế, với rất nhiều chủng loại. Các cửa hàng ở khu thị trấn Kuah và tại sân bay Quốc tế Langkawi là nơi mua sắm tốt nhất.
Johor Bahru Nơi đây mang một nét hấp dẫn riêng biệt đối với du khách bởi những nét bình dị đời thường của một thành phố công nghiệp hối hả. Không làm du khách choáng ngợp bởi những tòa nhà trọc trời như ở Kuala Lumpur, cũng không làm du khách phải trầm trồ bởi những di tích cổ, gắn với một hành trình lịch sử đầy thăng trầm của những công trình nhiều tuổi ở Malacca.Ở Johor Bahru, du khách có thể tìm thấy nhịp sống rất bình dị, nơi đây dễ làm cho người ta cảm nhận được phần nào mảnh đất nơi mình đang đứng, có sự gần gũi mật thiết.
Du lich Malaysia - Điểm đến Johor Bahru
Nếu bạn muốn tìm một thành phố thân thiện có những bãi biển, hòn đảo bình yên tuyệt đẹp với những rạn san hô còn nguyên sơ, rừng mưa nhiệt đới, và đỉnh Kinabalu cao hơn 4.095 mét, thì Kota Kinabalu, thủ phủ của bang Sabah, một trong hai bang thuộc phần lãnh thổ phía đông Malaysia, là một điểm đến lý tưởng.