Trang

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Vé máy bay khuyến mãi đường Hòa Bình

Phòng vé máy bay giá rẻ đường Hòa Bình là đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không  nằm trên đường Hòa Bình .
Hòa Bình là con đường giao thương nhộn nhịp, một đầu giao với đường Lũy Bán Bích đầu còn lại dẫn ra ngã tư Bốn Xã đi qua nhiều con đường nhỏ trong đó có đường Hoàng Thiều Hoa và trên con đường này chính là địa điểm đặt phòng vé máy bay Tân Phi Vân.
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân là một chi nhánh của đại lý vé máy bay Tân Phi Vân một trong những đại lý cấp 1 bán vé máy bay có doanh thu cao tại TPHCM.

Bạn có thể liên hệ phòng vé máy bay đường Hòa Bình theo số 
>>Hotline:  0932000302
Cách Thức liên hệ :
bạn có thể liên hệ chi nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa phường Hiệp Tân quận Tân Phú hoặc văn phòng chính 445 Huỳnh Văn Bánh phường 13 quận Phú Nhuận.
+ Hình thức thanh toán và nhận vé là tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.
 Gọi điện thoại đặt vé máy bay Online rồi chuyển khoảng qua ATM, Internet Banking, Tân Phi Vân sẽ chuyển vé qua mail, tin nhắn yahoo, điện thoại, fax, chuyển phát nhanh cho quý khách.

-Giao vé miển phí trong nội thành TPHCM, quý khách liên hệ đặt vé, Tân Phi Vân sẽ giao vé và thanh toán tận nhà riêng, công ty nơi quý khách đang làm việc .
Tân Phi Vân chuyên cung cấp vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế, nhất là Vietnam Airlines, phòng vé máy bay đường Hòa Bình luôn được quý khách tin tưởng khi mua vé máy bay tại đây, với thương hiệu được chứng nhận uy tín, chất lương đã khẳng định trong hơn 10 năm qua. 
Hãy đến với phòng vé máy bay đường Hòa Bình khi quý khách có nhu cầu!

** Tổng đài hổ trợ và đặt vé: (08) 38 60 6000