Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Vé máy bay khuyến mãi khu vực đường ba tháng hai

Bạn cần tìm phòng vé máy bay đường 3 tháng hai - Tân Phi Vân địa chỉ bán vé máy bay uy tín ở TPHCM sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn liên hệ.
Vé máy bay đường 3 tháng 2 , vé máy bay giá rẻ đường 3 tháng 2 nên mua đại l ý nào vừa đáng tin cậy vừa uy tín nhất. Hiện tại khu vực quận 10 đại lý cấp 1 vé máy bay được biết nhiều nhất đó là Tân Phi Vân. Một đại lý lớn chuyên cung cấp vé trong và ngoài nước của các hãng vé máy bay nỗi tiếng thế giới có mặt tại Việt Nam như Qatar Airways, Singapore Airlines, United Airlines, Delta Airlines, China Southern Airlines, Japan Airlines, All Nippon Aiways, Philippines Airlines…….
Vé máy bay đường 3 tháng 2 giá rẻ
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tuỵ luôn lễ phép với khác hàng và nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé hàng tháng luôn diễn ra điều đặn đã làm nên thương hiệu Tân Phi Vân ngày hôm nay được khách hàng tín nhiệm và mua vé thường xuyên tại đường 3 tháng 2 thuộc khu vực quận 10. Quận 10 là 1 quận năng động, kinh tế cực kỳ phát triển, nhu c62u đi lại bằng đường hàng không luôn luôn ở mức cao, chính vì vậy Tân Phi Vân luôn luôn đổi mới nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi ưu tiên nhất.

Bạn sẽ được gì khi mua vé máy bay tại Tân Phi Vân

+ Phục vụ ân cần, chu đáo.
+ Vé bán với giá rẻ nhất so với các đại lý khác.
+ Giao vé miễn phí tại khu vực quận 10 và các quận khác tại tphcm.
+ Khuyến mãi mỗi tháng với nhiều giá vé rẻ cực kỳ hấp dẫn.
Ngoài ra chúng tôi còn  Hỗ trợ làm Visa và cung cấp các loại Bảo hiểm du lịch quốc tế theo yêu cầu,chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý thông qua những sản phẩm đúng giá, để trao cho quý khách quyền được tin tưởng an tâm về phòng Vé máy bay đường 3 tháng 2 .
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh – Phường 13 Quận Phú Nhuận – TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3991.8420 – Fax: 08.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Điện thoại: 08.38606000 – Hotline: 0932000302
Email: tanphivan@gmail.com
Website: baygiare24h.com