Trang

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Nơi bán vé máy bay giá rẻ đường Điện Biên Phủ

Bạn đang kiếm một địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ đường Điện Biên Phủ .
Phòng vé máy bay Quận Bình Thành đường Điện Biên Phủ cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá vé tốt cùng dịch vụ tốt.Chúng tôi đã trở thành Đại lý cấp 1 uy tín và chuyên nghiệp của các hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng trên thế giới như: Qantas Airways, Air Asia, Aeroflot, Cebu Pacific, Tiger Airways, Lion Air, Jetstar Pacific… Bên cạnh đó chúng tôi còn là đại lý của các hãng hàng không nổi tiếng như: VietNam Airlines, Korean Air, China Southern, China Airlines, Americans Airlines.
Phương châm mà chúng tôi muốn phấn đấu đó là niềm tin tưởng của khách hàng, sự uy tín và chất lượng sẽ mang khách đến
Vì  vậy để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn , Chi nhánh đại lý vé máy bay Điện Biên Phủ thuộc Tân Phi Vân cam kết : 
+Cung cấp cho khách hàng giá vé rẻ nhất và những ưu đãi tốt nhất.
+Tư vấn hành trình và các dịch vụ liên quan đến vé máy bay.
+Giao vé miễn phí tận nơi quý khách trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh
Chất lượng , dịch vụ tốt đồng nghĩa với việc phòng vé phải  có một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong bán vé máy bay , có tinh thần trách nhiệm cao , nhiệt tình , năng động, sẵn sàng hỗ trợ ngay khi quý khách có nhu cầu cần giải đáp hay thắc mắc về vấn đề đặt vé máy bay tại Bình Thạnh.
Phòng vé máy bay đường Điện Biên Phủ – đại lý vé máy bay Tân Phi Vân nơi bạn tin tưởng và an tâm trong mỗi chuyến hành trình của mình.
Vì vậy khi bạn đang sinh sống hoặc công tắc ở đường Điện Biên Phủ  , quận Bình Thạnh có thể đặt vé máy bay tại đường Điện Biên Phủ.
Mọi thắc mắc quý khách xin vui lòng liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay quận Bình Thạnh qua số điện thoại : 0839918420 – 0925320320
Chi nhánh vé máy bay đường Điện Biên Phủ hân hạnh được phục vụ quý khách.