Trang

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Vietnam Airlines khuyến mãi đi Huế

Bạn sẽ có được gì khi đi du lịch trong tháng 11 , tháng 12 này đó là cơ hội được đi trên những chiếc máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines , được nhìn ngắm thành phố Huế từ trên cao và được trải nghiệm cảm giác đi máy bay với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Vietnam Airlines.

Cố đô Huế nơi có rất nhiều người đã từng ghé thăm và cũng có nhiều người mong muốn được ghé thăm nơi đây một lần.Dù bạn có đến hay lần đầu mới đến thì đều có một cảm nhận chung về nơi đây.Không khí tĩnh lặng và trẫm mặc là điều bạn sẽ thấy khi đến đây.

Cuộc sống tại Huế luôn chậm chạp và bồng bềnh trôi như những chiếc lá trên Sông Hương vậy. Tuy là buồn , sao mọi người vẫn đến Huế? Huế hấp dẫn ta bởi những cung điện, đền đài đã uốm mầu rêu xanh, những câu chuyện lịch sử nhắc ta về cội nguồn, về sự đấu tranh của cả dân tộc. Để cảm nhận những điều tự nhiên nhất của Huế, tôi khuyên bạn nên tự đi, tự tìm hiểu bằng một chuyến Du Lịch đến Huế.

Nhắc đến Huế người ta đã thấy một vẻ đẹp gì đó nhẹ nhàng quyến rũ thư thái đi vào lòng người, không chỉ vì vẻ đẹp của những thắng cảnh thiên nhiên, sự cổ kính của những đền đài, lăng tẩm,...Người ta còn bị “ cuốn hút” bởi tính cách con người xứ Huế .

Với tính cách dịu dàng, dễ thương pha lẫn sự kín đáo e ấp, với giọng nói đến say lòng người. Tất cả sự lôi cuốn đó đã làm nên một vẻ đẹp khó có thể lý giải được, hiện đang rất được lòng các khách du lịch đến Huế.

[​IMG]


Chặng bay Sài Gòn – Huế rất ít khi nào Vietnam Airlines khuyến mãi nếu có thì cũng thỉnh thoảng vì vậy một khi có khuyến mãi thì được xem là một cơ hội không thể bỏ lỡ.

Hãy nhanh đặt vé khuyến mãi của Vietnam Airlines đi Huê chỉ từ 499.000/lượt chưa bao gồm thuế phí.Nếu tính thuế phí và khứ hồi thì bạn chỉ phải trả 1.258.000 vnđ quá rẻ đúng không bạn.

Cơ hội cho bạn đến thăm quan thành phố Huế bằng máy bay Vietnam Airlines không nhiều đâu vì vậy nếu có nhu cầu đặt vé đi Huế thì hãy nhanh liên hệ.

Bạn có thể liên hệ phòng vé máy bay Tân Phi Vân để được hỗ trợ và hướng dẫn đặt vé khuyến mãi Vietnam Airlines.

Gọi đến phòng vé Tân Phi Vân theo số : 0839918420 – 0925320320 để được tư vấn.