Trang

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Vé máy bay đi Cần Thơ

Cần Thơ một thành phố của miền sông nước , hình ảnh những chiếc ghe chở đầy hoa quả hay một khu chợ nổi trên sông là  những hình ảnh quen thuộc của những con người miền sông nước nói chung và miền tây nói riêng.
Những ai đã đến và chưa đến Cần Thơ chắc cũng đã nghe qua hai câu thơ quen thuộc  “Cần Thơ gạo trắng nước trong – Ai đi đến đó lòng không muốn về” hai câu thơ như nói lên về một miền đất trù phù , được thiên nhiên ưu đãi này.
Tân Phi Vân sẽ là cầu nối giúp bạn có một hành trình đến với thành phố Cần Thơ , cảm nhận về miền sông nước và có những trải nghiệm thú vị của mình.
Đến Cần Thơ bây giờ đã dễ dàng hơn ngày xưa rất nhiều , ngoài việc di chuyển bằng xe  , phương tiện di chuyển chủ yếu là thuyền bè thì bây giờ bạn có thể đi bằng đường hàng không đến thành phố Cần Thơ.
Cần Thơ có sân bay Trà Nóc được xây dựng vào những năm 1960 có đường hạ cất cánh là 1800m x 30m , là sân bay lớn thứ tư cả nước sau Hà Nội , Đà Nẵng , TPHCM đến nay đã được nâng cấp và trở thành sân bay dân dụng.
Hiện tại có 3 sân bay có chuyến bay đến Cần Thơ đó là Phú Quốc , Đà Nẵng và Hà Nội.Các hãng hàng không bán vé máy bay đi Cần Thơ  với đường bay trực tiếp đến sân bay từ Hồ Chí Minh và Hà Nội chỉ có Vietnam Airlines .Giá vé máy bay tùy từng thời điểm sẽ có giá khác nhau .Du khách có thể đặt vé máy bay tại vtcvietnam.edu.vn  để đảm bảo mua được vé với mức giá tốt nhất.
Vé máy bay đi Cần Thơ của Vietnam Airlines cũng luôn được hãng mở bán giá rẻ vào các dịp khuyến mãi.Tân Phi Vân khuyến khích quý khách nếu muốn có vé rẻ nên đặt trước ngày bay 1 đến 2 tháng , việc này yêu cầu phải bạn phải lên kế hoạch trước cho chuyến du lịch.
Với hệ thống đặt vé trực tuyến do hãng cung cấp , quý khách có thể hoàn toàn yên tâm , sau khi đặt vé quý khách có thể gọi lên hãng để kiểm tra thông tin trước sau đó yên tâm thanh toán cho chúng tôi.Mọi thắc mắc và các yêu cầu cần giải đáp ,phòng vé Tân Phi Vân sẵn sàng hỗ trợ 24/7 các ngày trong tuần kể cả ngày lễ , tết.
Đem lại cho khách hàng những chuyến bay tốt đẹp làm niềm vui của chúng tôi.