Trang

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Vé máy bay đi Phnom Penh giá rẻ Vietnam Airlines

Campuchia là vùng đất của những cái đẹp, với thủ đô Phnom Penh trên 500 tuổi, soi bóng bên dòng Tonle Sap, hoàng cung tráng lệ với kiến trúc mái vòm và những ngôi chùa, ngôi đền cổ kính thuộc quần thể Angkor, Bayon và sự sụp đổ của đế chế Khmer luôn mang dấu ấn của sự trang trọng, hùng vĩ thể hiện sức sáng tạo của con người trong từng đường nét kiến trúc nhỏ bé được kết hợp một cách tuyệt hảo và chiếm vị trí trung tâm trong các kỳ quan thế giới vĩ đại – có thể so sánh với Machu Picchu, Kim tự tháp Ai Cập hay Vạn lý trường thành.
Bạn muốn khám phá thủ đô Phnom Penh có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn.để hành trình của bạn trở nên an toàn và tiết kiệm thì hàng không là phương tiện tốt nhất.có nhiều hãng hàng không cho bạn chọn, giá vé cũng tương đối dễ chịu.Vietnam Airlines giá vé máy bay đi Phnom penh khoảng 170USD.
Đến Phnom Penh bạn nên đi tham quan Hoàng cung nơi ở của hoàng gia đương đại – biểu tượng của thành phố.

Hoàng Cung Campuchia
Tiếp tục tham quan, quảng trường sông Bốn Mặt, đài Độc Lập. chùa Bạc Wat Preah Morakat (Chùa Phật ngọc lục bảo) Sở dĩ được gọi là Chùa Bạc vì ngôi chùa có đến 5329 miếng bạc lát trên nền nhà, mỗi miếng bạc đều làm thủ công và có trọng lượng 1,125 g. Ngôi chùa có chức năng văn hoá và lưu giữ bảo vật tôn giáo hơn là chức năng thờ cúng, chứa đựng hơn 1650 đồ vật có giá trị. Bức tượng Phật ngồi trên ngọn tháp trung tâm ngôi đền là bức tượng ngọc lục bảo, có những thông tin khác nhau bức tượng được làm bằng ngọc lục bảo hay pha lê. Đứng trước tượng lục bảo là tượng Phật Di-lặc (đức phật tương lai) đúc bằng 90 kg vàng ròng và được gắn 2086 viên kim cương, trong đó có viên kim cương 25 carat trên vương miện và viên kim cương 20 carat gắn ở ngực. Ngoài ra còn có bức tượng Phật xá lị ngồi trong một tháp nhỏ bằng vàng và bạc, các bảo vật của hoàng hậu Kossomak Nearirith, bảo vật đóng góp của các dòng họ quý tộc và hoàng gia.


Chùa Bạc
Buổi tối bạn nên đi dọc theo bờ sông Mekongtham quan thủ đô Phnom Penh về đêm thơ mộng và giải trí thử vận may tại Casino Naga World.


 Naga Rresort

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Phnom penh hay vé máy bay đi Campuchia thăm những công trình cổ kính nơi đây thì liện hệ với chúng tôi nha.Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân chuyên cung cấp vé máy bay đi Phnom penh, là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.cam kết đem đến cho bạn những tấm vé với mức giá tốt nhất.

Bạn muốn mua vé máy bay đi Phnom penh hãy liên hệ với nhân viên phòng vé chúng tôi

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Điện thoại: 08.38606000 - Hotline: 0932000302
Email: tanphivan@gmail.com