Trang

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Vé máy bay giá rẻ đường Lê Văn Sỹ - 299k

người mua với nhu cầu đặt vé máy bay cần mua phòng vé máy bay đường Lê Văn Sỹ cửa hàng Tân Phi Vân để được tư vấn và hỗ trợ phải chăng nhất.

Lời thứ 1 Tân Phi Vân kính gửi lời cảm ơn trân trọng đến những các bạn đã ủng hộ phòng vé trong thời gian qua.

thiết bị hai những người dùng đang sinh sống tại khu vực đường Lê Văn Sỹ đã biết về phòng vé cũng như lần đầu mua vé máy bay thì mang thể cửa hàng theo thông tin dưới đây :

Tân Phi Vân là đại lý cấp một của những hãng hàng không trong và quanh đó nước , được quyền đặt và xuất vé của tất cả những hãng.Vào thời điểm tháng 3 của năm 2005 là khi thương hiệu Tân Phi Vân thành lập và tới nay Tân Phi Vân đã gặt hái được số đông thành công và hơn nữa đã có mặt trên thị trường được một chi nhánh tại quận Tân Phú để hỗ trợ người mua tại khu vực này thấp hơn.


siêu thị vé máy bay Tân Phi Vân mang văn phòng chính tại 445 Huỳnh Văn Bánh Q . Phú Nhuận .Nằm gần ngã tư Lê Văn Sỹ với đường Huỳnh Văn Bánh đề nghị cả hai đầu đều đi lại vô cùng thuận lợi.Đường Lê Văn Sỹ là 1 con đường tương đối nổi danh , sầm uất với đa số shop tìm sắm quần áo , bắt mắt ,....vì thế nhu cầu chọn vé máy bay tại khu vực đường Lê Văn Sỹ được xem là tương đối cao.

Tân Phi Vân qua phổ biến năm hoạt động tại khu vực đường Lê Văn Sỹ nhận thấy sở hữu gần như khách hàng tại khu vực này đã cửa hàng để đặt vé máy bay vì vậy nếu quý khách là người lần thứ nhất tìm vé máy bay thì nên biết phòng vé máy bay Tân Phi Vân sắp đường Lê Văn Sỹ để tiện cho mình sau này.Phòng vé nằm sắp đấy bắt buộc bạn sở hữu thể dễ dàng chuyển động mà ko mất đa dạng thời gian.


trường hợp bạn là người bận rộn mang công việc không thể tới công ty được , bạn không hề lo về việc đó phòng vé sẽ sở hữu đội ngũ nhân viên giao vé sẵn sàng giao tận nơi miễn phí theo phải của bạn quanh đó ấy đội ngũ booker năng động sẽ giúp người mua tìm kiếm được 1 hành trình tiết kiệm nhất.

Đại lý vé máy bay Tân Phi Vân thực hiện phương châm NHANH – ĐÚNG – HÀI LÒNG sẽ đem đến sự hài lòng cho người mua , cam kết sẽ không khiến thất vọng bất kì vị khách nào.

Phòng vé máy bay Tân Phi Vân gần đường Lê Văn Sỹ cam kết :

- chuyên dụng cho 24/7 ngày.

- Xuất vé máy bay cho khách hàng bằng hệ thống tự động.

- Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và giá vé luôn thấp nhất cho khách hàng.

- Chế độ chiết khấu đặc thù khi chọn vé máy bay, dành cho quý khách thân thiết.

- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện dụng, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản.

- Gọi điện thoại báo trước lúc người dùng khởi hành để kể nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm cho thủ tục bay.

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí những đường bay trong nước và quốc tế, giúp khách hàng sắm vé máy bay có giá thấp nhất.

siêu thị TNHH DV TÂN PHI VÂN
Trụ sở chính: 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Q,Phú Nhuận TPHCM
ĐT: (08) 39.918.420 - 0945 40 40 10
Chi Nhánh : 18 Hoàng Thiều Hoa Phường Hiệp Tân Q,Tân Phú TPHCM
ĐT: (08) 38.600.000 – 0932000302

0 nhận xét: