Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Đặt mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ trực tuyến

Nếu bạn có ý định mua vé máy bay đi Melbourne thăm quan thành phố này thì theo tôi đó là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác.Lý do vì sao như vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Vài nét về thành phố Melbourne


Melbourne, thành phố lớn thứ 2 của Australia, luôn dẫn đầu trong danh sách những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Là một thành phố xinh đẹp và mến khách với bầu không khí lãng mạn tập hợp các đia điểm du lịch thú vị dành cho du khách.  Melbourne hấp dẫn du khách bởi những tòa nhà thiết kế vừa mang vẻ cổ kính vừa hiện đại hay những con đường được tạo điểm nhấn bằng những bức tranh nghệ thuật rất thích hợp với những ai say mê về kiến trúc, lịch sử và các môn nghệ thuật...

Đặc biệt Melbourne là thành phố của bốn mùa , chỉ cần đến đây một ngày là bạn đã có thể cảm nhận được xuân , hạ , thu , đông , cũng như những thời khác chuyển mùa tinh tế.


Thông tin vé máy bay từ Việt Nam đi Melbourne


Sân bay Melbourne là điểm hạ cánh chính khi bạn khởi hành từ Việt Nam.Đây là sân bay tấp nập thứ hai tại Úc , có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến đây.

Khi mua vé máy bay đi Melbourne bạn có thể khởi hành từ 2 sân bay là Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài của Việt Nam. Còn từ các thành phố khác tùy bạn lựa chọn cách di chuyển , miễn sao đến được một trong hai địa điểm trên là được.

Giá vé máy bay đến Melbourne tham khảo cho 2 hành trình  :

+ TPHCM - Melbourne : Bạn có thể tham khảo giá vé của các hãng như Vietnam Airlines , Singapore Airlines , Cathay Pacific Airways ,.... Giá vé dao động trong khoảng từ 350 - 492 USD.

+ Hà Nội - Melbourne : Bạn có thể tham khảo các hãng như Vietnam Airlines , Qantas Airways , ... Giá vé dao động trong khoảng từ 329 đến 448 USD.

Lưu ý :  Đây là giá vé 1 chiều , đã thuế phí , tùy từng thời điểm mà sẽ thay đổi.



Sau khi bạn tham khảo và chọn được hành trình thích hợp cho mình thì chỉ còn đặt vé nữa thôi.

Về hình thức đặt mua vé máy bay đi Melbourne thì rất có nhiều hình thức , bạn có thể lên hãng để mua , đặt vé máy bay trực tuyến , đặt vé qua các phòng vé , đại lý , gọi điện thoại đặt vé , ....

Bạn có thể tin tưởng giao phó việc này cho đội ngũ chúng tôi . Baygiare24h.com là hệ thống bán vé máy bay trực tuyến thuộc sự quản lý của công ty vé máy bay Tân Phi Vân. Website có chức năng tìm kiếm chuyến bay , giá vé thông minh để bạn lựa chọn chuyến bay phù hợp với mình nhất.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá tốt nhất thị trường hiện nay.Hãy truy cập để trải nghiệm hệ thống đặt vé của phòng vé chúng tôi.

Những lý do Melbourne là điểm đến mà bạn sẽ chọn


Môi trường sống tốt

Melbourne có không khí trong lành, an ninh tốt, nhiều công viên, công trình cổ được bảo tồn bên cạnh những tòa nhà hiện đại.

Người dân thân thiện, thú vị

Vào những ngày nắng đẹp, mọi người chạy bộ, đi xe đạp, cắm trại hay chèo thuyền trên dòng sông Yarra. Đôi khi bạn thấy có người lạ chào, mỉm cười hoặc nhanh chóng bắt chuyện với mình. Câu cửa miệng của người Australia là cảm ơn và khen ngợi. Người dân ở đây cũng rất yêu nghệ thuật, thích tới các bảo tàng, triển lãm.



Nền văn hóa đa dạng, phong phú nhưng có sự thống nhất

Bạn sẽ gặp rất nhiều người gốc Á nhưng nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh, những người ngồi cùng một bàn ăn có sự khác biệt màu da nhưng đều mang quốc tịch Australia. Bên cạnh đó, thành phố có những khu riêng mang đặc trưng của từng nước như phố Tàu, khu của người Việt, Italy, Hy Lạp... Mọi người tới từ khắp nơi đều có cơ hội phát triển, sống hòa nhập.

Người dân thân thiện, thú vị

Vào những ngày nắng đẹp, mọi người chạy bộ, đi xe đạp, cắm trại hay chèo thuyền trên dòng sông Yarra. Đôi khi bạn thấy có người lạ chào, mỉm cười hoặc nhanh chóng bắt chuyện với mình. Câu cửa miệng của người Australia là cảm ơn và khen ngợi. Người dân ở đây cũng rất yêu nghệ thuật, thích tới các bảo tàng, triển lãm.

Phương tiện đi lại độc đáo và thuận lợi

Thành phố có hệ thống tàu điện dày đặc đi tới mọi khu vực. Với du khách chỉ có nhu cầu đi quanh khu trung tâm, họ có thể đi tàu điện miễn phí. Nếu sẵn sàng chi tiền, bạn có thể đi trên những cỗ xe ngựa lộng lẫy.



Nhiều nơi để nghỉ ngơi vào cuối tuần

Với chính sách cởi mở và cuộc sống chất lượng 
cao, Melbourne thu hút rất nhiều người tới sinh sống, du lịch. Ngoài khu trung tâm đã trở nên đông đúc, thành phố vẫn còn nhiều khu ngoại ô vắng vẻ, yên bình. Cuối tuần, mọi người đi bơi ở biển, thưởng thức bữa ăn đồng quê ở các trang trại.

Thực phẩm tươi ngon, phong phú

Các loại hoa quả của Australia nổi tiếng khắp thế giới. Dù chi phí ở Melbourne khá đắt đỏ nhưng nho, táo, cam, dâu tây lại có giá rẻ và rất ngon. Bạn cũng có thể tới các trang trại ở ngoại ô để tự hái quả. Australia không có nhiều món ăn đặc trưng bản địa do đa số dân đều là người nhập cư. Bởi vậy, món ăn của họ rất phong phú, mang màu sắc của các nước trên thế giới.

Phải nói Melbourne có rất nhiều lý do để bạn khó mà từ chối , hãy lên kế hoạch và nhanh đặt vé máy bay đi Melbourne ngay cho mình thôi nào.


1 nhận xét:

Chuyên trang đi Mỹ nói...

Những khu vườn, được khâu với hàng trăm ngàn bông hoa kết hợp với 21 bức tranh tường nghệ thuật được vẽ bằng tay để tạo ra một tấm thảm màu sắc ở trung tâm của đất nước Amish của Indiana. Xem thêm: vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ .

Elkhart quilt Gardens mang đến trải nghiệm có một không hai - nơi trưng bày 20 khu vườn có hoa văn khổng lồ. Vé máy bay đi Mỹ: https://vemaybaydimy.org.vn/ .